Bàn trà sofa tại Gia Lâm

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn trà sofa tại Gia Lâm hoàn hảo để tô điểm cho không gian phòng khách? Hãy để Nội Thất Việt Cường giúp bạn đưa ra những gợi ý đáng lựa chọn cho không gian sống của mình.

Trong không gian phòng khách thì bàn trà luôn có một vị trí cực kỳ quan trọng. Một chiếc bàn trà không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ. Tuy nhiên, với rất nhiều lựa chọn hiện nay thì làm sao để có được mẫu bàn trà sofa phù hợp là điều không hề dễ dàng.

Tiêu chí chọn bàn trà sofa cho phòng khách phù hợp

Dưới đây là một số các yếu, tiêu chí mà mọi người nên xem xét để có thể tìm ra cho mình mẫu bàn trà sofa tại Gia Lâm phù hợp với không gian sống.

Kích thước bàn trà

Đo đạc kỹ lưỡng không gian phòng khách và sofa trước khi mua bàn trà để đảm bảo sự phù hợp về kích thước.

ban-tra-sofa-tai-gia-lam
Mẫu bàn trà đôi với phần chân inox và mặt đá

Chiều cao: Bàn trà nên có chiều cao bằng hoặc thấp hơn một chút so với chiều cao mặt ghế sofa để tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Chiều rộng và chiều dài: Cân đối với kích thước sofa và diện tích phòng khách. Bàn trà nên có chiều dài bằng khoảng 2/3 chiều dài sofa và chiều rộng bằng khoảng 1/2 đến 2/3 chiều dài sofa.

Xem thêm: Tiêu Chuẩn Chọn Bàn Trà Cho Phòng Khách- Kích Thước & Chất Liệu

Chất liệu bàn trà

Bàn trà sofa tại Gia Lâm với các chất liệu cao cấp mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Mỗi chất liệu lại mang đến một ưu điểm khác nhau như:

Gỗ tự nhiên: Mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng

Gỗ công nghiệp: Giá thành hợp lý với sự đa dạng mẫu mã và màu sắc.

Kính: Sang trọng, hiện đại, dễ vệ sinh. Tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho không gian phòng khách nhỏ.

Đá: Đẳng cấp với sự bền bỉ cùng khả năng chống thấm nước mang tới vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

Kim loại: Cá tính, hiện đại, độ bền cao với những chất liệu như inox mạ PVD hoặc sắt sơn tĩnh điện.

Mẫu kệ tivi kết hợp bàn trà măt đá ceramic D08

Kiểu dáng

Hiện hay, kiểu dáng bàn trà cũng cực kỳ đa dạng để mọi người có thể tìm ra được lựa chọn ưng ý nhất từ bàn trà chữ nhật, vuông, tròn, oval,… Ngoài ra còn còn các mẫu bàn trà có khả năng nâng hạ, mở rộng hay có ngăn chứa đồ, giúp tối ưu hóa không gian và tiện ích sử dụng.

Màu sắc

Màu sắc cũng sẽ là một yếu tố quan trọng trong lựa chọn bàn ghế sofa. Chọn màu sắc bàn trà hài hòa với màu sắc của sofa và các đồ nội thất khác trong phòng khách.

Phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, mỗi người có một bản mệnh khác nhau, tương ứng với một ngũ hành cụ thể. Việc lựa chọn hình dáng và chất liệu bàn trà phù hợp với bản mệnh sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn và năng lượng tích cực.

Gợi ý các mẫu bàn trà sofa phù hợp cho phòng khách

Dưới đây là một số mẫu bàn trà sofa tại Gia Lâm đẹp mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho nhà mình.

Địa chỉ bán bàn trà sofa tại Gia Lâm – Hà Nội uy tín

Nếu mọi người đang cần tìm cho mình một đơn vị để mua bàn trà sofa tại Gia Lâm uy tín hãy đến ngay với Nội Thất Việt Cường. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.

Nội thất Việt Cường đơn vị cung cấp bàn trà sofa, đồ nội thất hàng đầu Hà Nội
Nội thất Việt Cường đơn vị cung cấp bàn trà sofa, đồ nội thất hàng đầu Hà Nội

Chúng tôi cung cấp hàng trăm mẫu bàn trà phòng khách, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Cam kết giá tốt nhất thị trường, đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đi kèm chính sách bảo hành và bảo trì bảo dưỡng sản phẩm lâu dài chính là hỗ trợ, miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi, mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

Kết luận

Bàn trà sofa là một món đồ nội thất quan trọng, góp phần tạo nên không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn. Hy vọng với những thông tin và gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được chiếc bàn trà sofa tại Gia Lâm phù hợp nhất cho phòng khách để mang đến sự tiện nghi và thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Hãy đến với Nội Thất Việt Cường để trải nghiệm và lựa chọn những mẫu bàn trà sofa đẹp và chất lượng nhất.

Xem thêm: 39+ Mẫu Bàn Trà Sofa Đẹp Và Sang Trọng Nhất 2024

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Nội thất Việt Cường

Hotline – Zalo: 0349.515.536

Facebook: https://www.facebook.com/vietcuonghome

Youtube: www.youtube.com/@vietcuonggroup2048

Địa chỉ: Số 68 Dương Đức Hiền, X.Phú Thị, H.Gia Lâm, TP.Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0349.515.536
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
Index